Monday, August 26, 2013

Velove slimming có tốt không?

velove slimming giam can tot
Velove slimming giam can hieu qua khong: Người béo phì luôn cảm thấy mặc cảm với thân hình quá khổ của mình. Họ tìm mọi cách để đánh bay những đám mỡ thừa vô ích, nhưng kết quả thì không phải bao giờ cũng được như con người mong đợi. Giảm cân quá nhanh làm cơ thể suy nhược, da nhăn nheo, xấu xí… như vậy cân nặng có giảm nhưng vẫn không làm họ đẹp ra. Có một bí quyết vừa giảm cân lại cho bạn làn da mịn màng, đầy sức sống đó là thuốc giảm cân Velove Slimming.

Velove Slimming là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại và tiên tiến nhất của Mỹ. Vượt qua những tiêu chuẩn khắc khe nhất của FDA – Cục quản lý chất lượng thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, được cấp phép lưu hành trên toàn thế giới. Đây là dược phẩm được ưa chuộng nhất tại Mỹ, các nước châu Âu, châu Á và Việt Nam trong thời gian qua. Velove Slimming do Công ty Thiên Hà Xanh nhập khẩu bằng con đường Hải quan một cách chính thống và được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận An toàn thực phẩm.

Thành phần trong Velove Slimming

Velove Slimming được chiết xuất từ trái dưa hấu thiên nhiên, một loại quả chứa nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào.

velove-slimming-tu-dua-hau

- Vitamin nhóm B: Giúp cho hệ thần kinh hoạt động tốt, ngăn cản sự xuất hiện gầu trên đầu và các mụn

- Vitamin C: Củng cố hệ miễn dịch và chống lại sự lão hóa.

- Vitamin PP: Giảm sự mệt nhọc, giúp ngủ ngon và tinh thần tỉnh táo.

- Axit folic: Chất không thể thiếu được đối với phụ nữ có thai và đang cho con bú, cần cho những ai muốn củng cố trí nhớ và nâng cao khả năng làm việc bằng trí óc.

Ngoài ra, Velove Slimming còn kết hợp với các loại thảo dược quý hiếm như trà xanh, nấm linh chi, sữa ong chúa… tất cả đều là thực phẩm tốt cho sức khỏe con người, giảm cân hiệu quả.

Công dụng:

Velove Slimming giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả, an toàn, đã được kiểm chứng lâm sàng không gây tác dụng phụ, và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Thuốc tác dụng rất nhanh, ngăn chặn hấp thu chất béo, tăng cường đốt cháy mỡ thừa tích tụ ở các vùng cánh tay, đùi, bắp chân, mông, hông, bụng… tạo thành năng lượng chính cho các hoạt động của cơ thể, thải chất béo thừa ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi.


Velove Slimming giảm cân rất hiệu quả mà an toàn, vì là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên nên không có bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng, không bị phụ thuộc vào thuốc và không tăng cân trở lại.

Ngoài tác dụng giảm cân, Velove Slimming còn kích thích quá trình trao đổi chất, tốt cho hệ tiêu hóa, tan đàm trong cổ họng đặc biệt là luôn cung cấp đủ nước cho làn da mịn màng săn chắc, tuyệt đối không bị chùng, nhăn, chảy xệ sau khi giảm cân.

Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng sau một thời gian ngắn sử dụng thuốc giảm cân Velove Slimming vì không chỉ có dáng đẹp mà còn sở hữu làn da xinh, quyến rũ.

Sản phẩm được phân phối tại Giamcan24h.com

Liên hệ đặt hàng và tư vấn

Tư Vấn Nữ:  093.777.6737 – 0936.500.900  (Mss.Hồng)

Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy) – 08.35.8888.14 (Mr.Quang)

Email: info.giamcan24h@gmail.com

Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ !!



Biên tập: Giamcannhanh-hieuqua

3 comments:

Velove Slimming do Công ty Thiên Hà Xanh nhập khẩu bằng con đường Hải quan một cách chính thống và được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận An toàn thực phẩm.

Velove Slimming còn kích thích quá trình trao đổi chất, tốt cho hệ tiêu hóa, tan đàm trong cổ họng đặc biệt là luôn cung cấp đủ nước cho làn da mịn màng săn chắc, tuyệt đối không bị chùng, nhăn, chảy xệ sau khi giảm cân.

Post a Comment