Tuesday, July 2, 2013

Bí quyết chọn váy maxi cho người béo

(Thuocgiamcan.vn) - Chon vay maxi cho nguoi beo: Với một bạn gái điệu đà thì một chiếc váy maxi sẽ là người bạn thân thiết trong những chuyến du lịch biển cùng bạn bè và người thân trong mùa hè. Ngoài ra, bạn cũng có thể diện chiếc váy đáng yêu này ở mọi hoàn cảnh từ những buổi tiệc nhẹ nhàng tới những buổi tán gẫu cùng bạn bè. Tuy nhiên không phải ai cũng có một thân hình hoàn hảo để tự tin diện những chiếc váy maxi tao nhã và lãng mạn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho những bạn có thân hình mũm mỉm cách lựa chọn maxi sao cho phù hợp với dáng người.

1. Bí quyết chọn váy maxi 


Bạn nên chọn những chiếc váy có tông màu trầm và nền như xanh, nâu đen, màu tía hoặc một số màu sáng như vàng, kẻ... Những hoa văn có kích cỡ vừa phải là sự lựa chọn hợp lý. Những phụ kiện đi kèm cũng nên đơn giản và cùng tông để trang phục trở nên hài hòa hơn.


Bạn nên tránh những chiếc váy rộng thùng thình, những màu sắc tươi sáng như trắng, đỏ, cam... Hoa văn cũng không nên quá bé hoặc quá to để tránh làm nổi bật. Những phụ kiện không nên quá diêm dúa và rực rỡ.

2.  Biến tấu với chiếc váy maxi

Với chút khéo léo thay đổi các phụ kiện đi kèm, bạn có thể diện item này cho nhiều dịp khác nhau cũng như làm nổi bật hơn chiếc váy của mình.

-  Sandal hay dép xỏ ngón sẽ hợp với những chiếc váy maxi kiểu hippi và bohemien. Nhưng chú ý, đừng bao giờ đi giày mềm (loại giày múa bale) cho kiểu dáng váy này nhé.

-  Bạn muốn nhấn mạnh phần eo? Hãy sử dụng thắt lưng. Thắt lưng được nhiều người ưa chuộng trong mùa này. Những chiếc váy maxi có chất vải xốp mềm nhẹ như voan nên bạn cần phải dùng một chiếc thắt lưng to bản để tạo điểm nhấn cho vòng eo của mình.


-  Mặc một chiếc váy maxi kiểu hippi chuẩn thì nên kết hợp đôi dép xỏ ngón và chiếc kính hè thời trang sành điệu kèm theo một chiếc khăn.

-  Những món đồ trang sức và mũ sẽ bù phần thiếu hụt cho sự hoàn hảo của chiếc váy và cũng tôn vóc dáng cho bạn.

-  Nếu bạn chọn mua một chiếc váy trang trọng lịch sự cho buổi tiệc hãy chọn những chiếc váy chất vải mềm chảy sẽ tôn vóc dáng cho bạn quyến rũ hơn. 

Đừng ngại với những thử nghiệm mới, biết đâu bạn sẽ khám phá ra những phong cách tuyệt vời cho riêng mình. Để biết thêm những thông tin về thời trang, làm đẹp và bí quyết giảm cân... hãy truy cập vào website: http://thuocgiamcan.vn bạn nhé. Chúc bạn luôn khỏe đẹp !!

(Nguồn:“tapchilamdep.com”)

Nhật Lệ
Biên tập:“thuocgiamcan.vn”

5 comments:

Cảm ơn admin đã chia sẻ thông tin hửu ích và tiện nghi cho người giảm cân
Mr. Trí
mình củng có một bí quyết gửi đến mọi người muốn giảm cân hiệu quả và an toàn
Click xem thông tin : thuốc giảm cân hiệu quả an toàn nhất hiện nay 30 day diet bán ở đâu tại tphcm hoặc thuoc giam hieu qua an toan nhat hien nay 30 day diet ban o dau tai tphcm

bài viết rất hay cám ơn ban...mong rằng bài viết sẽ được nhiều người biết đến.
---------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY DƯỢC PHẨM HƯNG TUẤN
CHUYÊN PHÂN PHỐI THUỐC GIẢM CÂN TRỰC TUYẾN HÀNG ĐẦU
Tel:0906 659 068 - (08) 3970 7895
địa chỉ: 40 nguyễn giản thanh, p.15, q.10,tp.hcm
thuốc giảm cân an toàn hiệu quả

bài viết rất hay cám ơn ban...mong rằng bài viết sẽ được nhiều người biết đến.
---------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY DƯỢC PHẨM HƯNG TUẤN
CHUYÊN PHÂN PHỐI THUỐC GIẢM CÂN TRỰC TUYẾN HÀNG ĐẦU
Tel:0906 659 068 - (08) 3970 7895
địa chỉ: 40 nguyễn giản thanh, p.15, q.10,tp.hcm
thuốc giảm cân an toàn hiệu quả

bí quyết giảm mỡ tay chân một cách hiệu quả cho chị em nè
giảm mỡ bắp tay

Post a Comment