Friday, September 13, 2013

Thực đơn giảm cân từ bí đao

thuc don bi dao giam can
Chào bác sĩ! Tôi năm nay 52 tuổi, cao 1m65, nặng 94kg. Tôi cảm thấy rất mệt mỏi với cái thân hình nặng nề này nhưng không biết phải làm sao để nhẹ đi được vì tôi bị béo phì lâu năm rồi. Tôi nghe nhiều người nói dùng thực đơn giảm cân bằng bí đao có thể giảm được mỡ thừa nhưng không biết cách này có khả thi không? Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi cách giảm cân tốt nhất. Cám ơn bác sĩ! (Quốc Quang – Kiên Giang)

Trả lời:
Chào anh Quang!
Theo kết quả phân tích thống kê cho thấy chỉ số BMI của anh là 34,53, xét về tổng thể với độ tuổi và giới tính của bạn, chỉ số này thể hiện anh đang bị béo phì và lượng calo trong cơ thể vượt quá hơn so với quy định.
Béo phì có thể làm giảm khả năng điều hòa mức độ đường huyết của cơ thể bằng việc sản sinh insulin, dẫn tới tiểu đường hoặc huyết áp cao, gây các vấn đề về tim mạch và huyết áp. Ngoài ra béo phì còn ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ. Với chiều cao 1m65 bạn nên có cân nặng từ 49kg đến 63kg.
Từ những phân tích trên có thể thấy rằng mong muốn giảm cân của anh là hoàn toàn chính đáng.
Về thực đơn giảm cân bằng bí đao mà anh thắc mắc, chúng tôi xin cung cấp cho anh một số thông tin như sau: bí đao là loại quả lành tính, ngọt mát và chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Bí đao chứa protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt… rất tốt cho sức khỏe, chữa được nhiều bệnh lý cho con người trong đó có chứng béo phì. Một thực đơn giảm cân bằng bí đao anh có thể tham khảo như sau:
Trà bí đao giải khát
thuc don giam can voi nuoc ep bi luoc
Nguyên liệu:
2 trái bí đá, 200g đường phèn.
Cách làm:
Bí đao rửa sạch, để nguyên vỏ. Cho lên bếp than nướng, trở tay liên tục cho trái bí vàng đều, không bị cháy đen. Sau đó gọt vỏ bí rồi xắt ra thành từng miếng, cho vào máy ép lấy nước.
Nấu một ấm nước sôi, cho phần xác bí đao vào, nấu sôi lên một lần nữa, rồi lọc lấy phần nước, bỏ xác bí đao, cho thêm phần nước ép bí đao, nấu tiếp. Bỏ đường phèn vào, nấu đến khi đường tan. Trà bí đao uống lạnh sẽ ngon hơn.
Ngoài ra, để kết quả giảm cân được nhanh hơn, hiệu quả hơn cho chứng thừa cân lâu năm của mình anh hãy sử dụng thuốc giảm cân Curve Slimming chiết xuất bí đao, đây cũng là dược phẩm có thành phần từ trái bí đao rất tốt cho người béo phì.
curve slimming
curve slimming
Curve Slimming hoạt động theo nguyên tắc tác động vào các vùng nhiều mỡ trên cơ thể để tăng cường đốt cháy mỡ thừa, đào thải ra ngoài theo tuyến mồ hôi và chuyển hóa chúng thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, đồng thời thuốc sẽ ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo, làm cho calo được nạp vào luôn ít hơn lượng bị đốt cháy. Ngoài ra, sản phẩm cũng kích thích quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố, cung cấp nước da luôn chắc khỏe. Curve Slimming giảm cân nhanh, an toàn mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho sức khỏe của anh. Vì vậy, anh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
Sản phẩm được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận An toàn thực phẩm, Thiên Hà Xanh Group phân phối tại website Giamcan24h.comĐể mua đúng thuốc giảm cân Curve Slimming chính hãng, anh có thể gọi tới Hotline:
Tư Vấn Nữ:  093.777.6737 – 0936.500.900  (Mss.Hồng)
Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy) – 08.35.8888.14 (Mr.Quang)
Chúc anh nhiều sức khỏe!
Theo Kim Thanh
Nhật Lệ
Biên tập: Giamcannhanh-hieuqua

1 comments:

thuc don giam can bang bi dao luoc-curve slimming

Post a Comment