Monday, June 24, 2013

Bí quyết giảm cân cho người bị gan nhiễm mỡ.

Bi Quyet Giam Can

Thừa cân – béo phì không những làm bạn kém hấp dẫn, mặc cảm mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn. Nó chính là nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường và trong đó có cả  gan nhiễm mỡ. Theo kết quả thống kê, tại Việt nam có khoảng 10-24% dân số bị gan nhiễm mỡ  có đến 80 - 90% người béo phì mắc căn bệnh thời đại này .

Đời sống vật chất đầy đủ, và tiện nghi hơn, khiến chúng ta trở nên lười vận động, cứ thích ngồi lì một chổ,  ăn những thức ăn nhanh, chứa quá nhiều chất béo và uống nhiều nước ngọt , sẽ dễ mắc bệnh béo phì và kéo theo cả bệnh gan nhiễm mỡ. Gan nhiễm mỡ còn gọi là thoái hoá mỡ gan. Tình trạng thâm nhiễm gan lan toả bởi các chất mỡ, đặc biệt là bởi Triglycerid.
gan-nhiem-mo-giam-can.jpg

Cách nhanh nhất để ngăn ngừa bệnh gan nhiễm mỡ đó là bạn phải giảm cân. Bạn nên có một chế độ ăn uống đúng cách kết hợp với việc thường xuyên luyện tập thể dục, sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa,  giảm cân hiệu quả. Tránh tình trạng tích lũy mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là tích lũy mỡ ở gan.

Việc phát hiện và điều trị sớm bệnh gan nhiễm mỡ, sẽ tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm như: viêm gan, xơ gan, thậm chí là ung thư gan. Theo thống kê về y tế, có đến 50% bệnh nhân gan nhiễm mỡ sẽ bị xơ hóa, trong số này có 15% tiến triển thành xơ gan và 4% sẽ bị ung thư gan.

Trong khi các nhà khoa học đang nghiên cứu thuốc điều trị gan nhiễm mỡ ít tác dụng phụ, người bệnh bị gan nhiễm mỡ nên ưu tiên dùng các loại thảo dược bổ gan, giúp giảm lắng đọng mỡ tại gan. Một số loại thảo dược dưới đây giúp điều trị gan nhiễm mỡ hiệu quả.

Actiso: Chứa các thành phần như protein lipid, glucid, cynarin... có tác dụng giải độc gan, hỗ trợ điều trị một số bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ. Lá Actiso có vị đắng giúp tiêu độc trong gan, thanh nhiệt, trừ mụn nhọt, mẩn ngứa, mề đay, hỗ trợ chức năng tiêu hóa.

Cardus marianus: Hay còn gọi là cây kế sữa, được biết đến là một“ thần dược” hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ. Cardus marianus có tác dụng tái tạo tế bào gan mới, giúp ngăn chặn sự peroxid hóa lipid và giảm lắng đọng mỡ tại gan.

Bên cạnh đó, thanh long cũng được xem là một loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Đặc biệt, thanh long chứa rất nhiều chất sắt, vitamin A,B,C, các nguyên tố vi lượng…rất tốt cho gan, tăng cường chứa năng giải độc và kiểm soát lượng mỡ xâm nhập vào tế bào gan hiệu quả.

Dựa vào sự tuyệt vời của trái thanh long, mà các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công   Express Slimming.  Đây là sản phẩm giảm cân thuộc tập đoàn P&J Health.us, Hoa Kỳ. 
express-slimming-usa.jpg

Thuốc giảm cân Express Slimming  được chiết xuất từ trái thanh long, dầu cọ, dầu yến mạch kết hợp với một số thảo dược khác như nấm linh chi, mật ong thiên nhiên, tinh chất khoai lang, trà canh và cellulose… tất cả đều là tinh dầu tự nhiên nên không chứa hàm lượng cholesterol có lợi cho sức khỏe.

Express Slimming tác động trực tiếp lên quá trình tiêu hóa thức ăn hàng ngày, ngăn chặn quá trình hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa (Mỡ tích tụ ở vùng Bụng– Đùi– Cánh tay) tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể mỗi ngày.

Đào thải liên tục lượng mỡ dư thừa trong cơ thể ra ngoài theo đường nước. Làm săn chắc cơ thể giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ đồng thời không phải ăn kiêng khổ sở nữa.

Express slimming giúp  giam can an toan, nhanh chóng, đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể trước khi nó tích tụ và gây ra những hệ quả biến chứng khó lường như gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ...

Thuốc giảm cân Express slimming - do Công ty Thiên Hà Xanh phân phối tại Việt Nam, tất cả sản phẩm đã được bộ y tế cấp chứng nhận an toàn. 
Với Express Slimming việc giảm cân thật sự dễ dàng.

Bạn có thể đặt hàng qua website: thuocgiamcan.vn hoặc qua số điện thoại: 0936500900 (Ms Hồng).
Thanh Sương
Biên tập:"Thuocgiamcan.vn"

0 comments:

Post a Comment