Thursday, August 8, 2013

Giảm Cân Hữu Hiệu Với Chế Độ Ăn Kiêng Low Carb

giam-can-voi-che-do-an-kieng-low-carb
Giam can huu hieu voi che do an kieng Low Carb: đây là phương pháp giảm cân hiệu quả và phổ biến trên toàn thế giới, những thiên thần xinh đẹp của hãng đồ lót nổi tiếng Victoria’s Secret cũng áp dụng thực đơn ăn kiêng low carb kết hợp với tập thể dục để có được vóc dáng hoàn hảo. Nhưng hầu hết các cuốn sách hướng dẫn ăn kiêng low carb hiện nay rất phức tạp và tốn khá nhiều thời gian cho người muốn theo chế độ low carb. Dưới đây là một số bí quyết ăn kiêng low carb đơn giản.

Người ăn kiêng cần nhận ra rằng bản chất của chương trình low carb là việc loại bỏ tất cả các loại tinh bột tinh chế và đường từ chế độ ăn uống. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải cắt bỏ hoàn toàn những loại thức ăn chứa nhiều carbohydrate (chất bột đường). Bên cạnh đó, những món được ăn thoải mái là những loại thức ăn giàu  protein và chất béo.

che-do-an-kieng-low-carb


Trong chế độ low carb, trứng nên là tâm điểm của bữa sáng. Có thể luộc hoặc chiên. Nếu điều đó không đáp ứng các bạn thêm một vài dải thịt xông khói hoặc một vài xúc xích. Sữa chua không đường là cũng tốt nếu không có tinh bột.

Ăn trưa, nhai một ít thịt mà không có bánh mì, kết hợp nó với rau diếp hoặc cà rốt...

Muốn thực hiện chế độ low carb nên dùng bữa tối của bạn với các loại thịt hoặc cá bạn thích, cộng với xà lách, rau, tránh khoai tây.

Khi bạn không ở nhà, hãy chú ý : không đặt các thức ăn chứa tinh bột tinh chế hay đường. Tại một nhà hàng, yêu cầu rau thay vì khoai tây. Bỏ qua bánh mì, khoai tây chiên và món tráng miệng. Ăn các lớp trên bề mặt bánh pizza nhưng để lại lớp vỏ trên đĩa.

uong-nuoc-nhieu-giam-can-nhanh

Ngoài ra, nước là một người bạn hỗ trợ giảm cân hiệu quả . Hãy thay cà phê hoặc thức uống khác bằng nước. Thêm một vài lát chanh cho thơm. Uống nhiều hơn, đặc biệt là bất cứ khi nào bạn cảm thấy thèm ăn. Cung cấp vitamin khi bạn thức dậy, và trước khi bạn đi ngủ . Mục đích để cung cấp cho cơ thể đủ chất dinh dưỡng cần thiết.

Để được tư vấn thêm về các phương pháp giảm cân nhanhăn kiêng giảm béothuốc giảm cân... hãy nhấc máy gọi 093.777.6737 – 0936.500.900 hoặc truy cập website: Giamcan24h.com

Chúc bạn thành công và luôn khỏe đẹp !!



Theo Quandoinhandan.org.vn

Nhật Lệ
Biên tập: Giamcannhanh-hieu-qua

1 comments:

người mẫu đẹp quá, sếch xi nựa

Post a Comment