Monday, June 23, 2014

Ăn gì để giảm cân sau sinh 1,2,3,4,5,6,7 tháng

giam can sau sinh ma van nhieu sua
Hầu hết các chị em sau khi sinh đều mong muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng săn chắc nhu ban đầu, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian để luyện tập. Bí quyết giảm cân nhanh sau khi sinh sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian luyện tập.


Củ cải rất tốt cho việc giảm béo vùng đùi. Việc ăn củ cải thường xuyên còn có tác dụng giúp kích thích vòng một đầy đặn.

Để massage giảm béo đùi thật hiệu quả, bạn có thể sử dụng thêm 10ml dầu olive và 20 gram cà phê xay để vừa mssage vừa có thể tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho vùng đùi. Trộn đều rồi thoa hỗn hợp lên vùng đùi, massage trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Hãy bổ sung cà chua vào thực đơn giảm cân của bạn ngay hôm nay. Một trong những cach giam can nhanh nhat co the sau khi sinh là ăn đậu đen ngâm giấm.

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta chưa biết công dụng của khoai lang trong việc giảm cân. Bản chất khoai lang chứa các vitamin A, B, C và protein, tinh bột, các axit amin và nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết như: canxi, magie, sắt, kẽm… Sau bữa ăn, uống trà xanh có thể trợ giúp cơ thể bài độc tiêu mỡ, đạt được hiệu quả giảm béo ở đùi và bắp chân.

lam the nao de giam can sau sinh

Nhiều chị em sau khi sinh muốn giảm cân nhanh nên đã ngừng hẳn việc cho con bú, tuy nhiên theo các nhà nghiên cứu cho biết việc cho con bú cũng là một trong những cách giúp bạn giảm cân nhanh. Đây cũng là cách giảm béo đùi hiệu quả mà nhiều chị em đang áp dụng.nên cùng với việc giảm cân khoai lang cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết nên bạn không lo bị thiếu  chất. Đặc biệt, dưa hấu còn chứa nhiều kali, làm cho bắp chân thon gọn hơn.

Ngồi xổm với phần lưng của bạn tựa vào tường, hai bàn chân khép lại với nhau, đùi song song sàn nhà và hai tay chống nạnh, giữ yên trạng thái phần mông và lưng tiếp xúc với tường khi bạn nâng đầu gối trái về phía ngực.

Ngòai việc giúp giam can sau sinh hiệu quả cà chua còn giúp cơ thể nuôi dưỡng và bảo vệ da không bị sạm. Bạn nên ăn trước bữa ăn để đạt hiệu quả cao nhất nhé. Tuy nhiên phương pháp này chỉ áp dụng cho những bà mẹ đã ngừng việc cho con bú. Do đó, nếu chăm chỉ massage đùi hàng ngày, bạn có thể giúp làm mềm các mô mỡ cứng khiến đùi trở nên thon gọn và săn chắc hơn. 

giam beo bung sau khi sinh mo

Có hàm lượng kali, vitamin A và C phong phú, ăn loại rau này thường xuyên sẽ làm tăng thành phần dinh dưỡng trong cơ thể và kích thích lưu thông máu, đạt được sự cân bằng trong quá trình trao đổi chất cũng như đạt được hiệu quả giảm béo ở đùi và bắp chân. Hơn nữa, hàm lượng sắt trong rau chân vịt cao, có tác dụng làm đẹp da rất tốt. Bởi lẽ khi cho con bú cơ thể bạn sẽ phải tiêu hao khoảng 500-800 calo mỗi ngày. Sau đó, bạn lặp lại động tác, chuyển đổi chân còn lại để phần mông và đùi được tiêu mỡ dư thừa tối đa.

Đùi to và ngấn mỡ là do cơ thể hấp thu quá nhiều chất dinh dưỡng, dần dần tích tụ và chuyển hóa thành lớp mỡ dày hay còn gọi là mỡ cứng. Trong trà xanh có hàm lượng vitamin C và E phong phú, lợi tiểu.

Ngoài ra, cách giảm béo bằng viên giảm cân Slim more thúc đẩy chuyển hóa chất béo và ngăn chặn các vật liệu không phải chất béo chuyển đổi thành chất béo.

0 comments:

Post a Comment