Wednesday, August 6, 2014

Bảo Khang đồng hành cùng khách hàng chăm sóc sắc đẹp

cong ty xuat nhap khau duoc bao khang
Mua được một sản phẩm tốt không phải là điều dễ dàng. Đội ngũ tư vấn uy tín cùng dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Giấy phép số: 196/2014/ATTP-CNĐK. Đến với Bảo Khang, quý khách sẽ nhận được sự quan tâm, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ tư vấn. Nếu khách hàng không ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh mà muốn mua hàng, chỉ cần để lại thông tin, địa chỉ, các nhân viên Bảo Khang sẽ giao hàng đến tận tay quý khách trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, đội ngũ tư vấn tổng đài 1900.6005 sẽ luôn theo sát khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm để kịp thời giải đáp mọi thắc mắc.


Lấy sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, Bảo Khang luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Bất cứ thắc mắc nào của khách hàng cũng sẽ được giải đáp thấu đáo. 

Công ty cam kết sẽ thực hiện đúng quy định của pháp luật và cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng. Đoàn Thanh tra đã chỉ ra một số sai phạm và yêu cầu công ty sửa chữa, khắc phục, đồng thời biểu dương công ty về một số mặt như: Cơ sở đã đăng ký kinh doanh, ngành nghề kinh doanh phù hợp với ngành nghề đã đăng ký; Cơ sở có giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP và còn hiệu lực;Điều kiện bảo đảm ATTP trong bảo quản đáp ứng yêu cầu; Các sản phẩm do cơ sở đang kinh doanh đã được công bố và còn hiệu lực…

cong ty duoc bao khang va giay chung nhan


Về những sai phạmvề mặt nội dung quảng cáo, dịch vụ, công ty Bảo Khang đã kịp thời xử lý và điều chỉnh ngay lập tức trong ngày, nhằm hoàn thiện hơn công ty và phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngày 4/8 vừa qua, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng Đoàn Thanh tra của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), Thanh tra Sở Y tế, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành thanh tra ở Công ty Bảo Khang. Ngoài chất lượng, xuất xứ của sản phẩm, thì địa chỉ cung cấp sản phẩm có uy tín hay không cũng là một yếu tố mà người tiêu dùng nên quan tâm. Công ty Bảo Khang sẽ là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đáng tin cậy, nhận được rất nhiều tình cảm và sự quan tâm, tin tưởng từ khách hàng. 

Hiện cong ty Duoc Bao Khang đã được Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định: Conforms to food safety regulations - Kinh doanh thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng. Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu của tất cả mọi người, nhất là các chị em phụ nữ.

1 comments:

http://inmyphamfreeline.blogspot.com/2013/12/cham-soc-sac-dep-bang-dau-hanh-nhan.html?showComment=1418362444065#c8041663538765270574

Post a Comment