Monday, September 8, 2014

Quan hệ có phải là bí quyết giúp tăng cân nhanh không?

quan he tinh duc giup tang can
Làm “chuyện ấy” có giúp bạn tăng cân?

Nhiều phụ nữ cho rằng họ sẽ tăng cân khi bắt đầu cuộc sống tình dục với chồng hay người yêu. Vậy điều đó có thật sự đúng?


Phái nữ cho rằng họ tăng cân nhanh hơn từ khi bắt đầu cuộc sống lứa đôi. Nhất là vòng ngực và hông to lên trông thấy. Vậy quan hệ tình dục thường xuyên có làm bạn tăng cân như nhiều người vẫn tưởng? Sau đây là câu trả lời dành cho bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần nhớ rằng lượng tinh dịch xuất ra không có cách nào được hấp thụ hay đồng hóa vào máu. Trung bình, nam giới xuất ra khoảng 2-3 ml tinh dịch cho một lần lên đỉnh. Lượng tinh dịch này chỉ tương đương với khoảng 15 calo. Những con số này không đủ để chứng minh đây là bi quyet tang can cho ban gai

Đa phần phụ nữ đều tin rằng họ bị tăng cân khi bắt đầu cuộc sống tình dục. Tuy nhiên trên thực tế chưa hề có một nghiên cứu có căn cứ nào cho thấy chuyện chăn gối là thủ phạm khiến phụ nữ béo lên. Khi quan hệ, các tế bào trên cơ thể người nữ được kích thích và kích thước vùng ngực, hông to hơn bình thường một chút. Tuy nhiên, đây chỉ là sự giãn nở tức thời và sẽ trở lại như cũ khi kết thúc cuộc yêu.

tang can sau khi quan he

Làm “chuyện ấy” có giúp bạn tăng cân?

Một số nghiên cứu trước đó đã chỉ ra rằng xu hướng tăng cân sau khi kết hôn không chỉ diễn ra ở phụ nữ mà ở cả nam giới nữa. Nhưng nguyên nhân không liên quan đến chuyện ấy. Chủ yếu là do sau khi kết hôn, tâm lý và chế độ sinh hoạt của cả hai trở nên quy củ hơn, lành mạnh hơn. Khi ở trạng thái tâm lý thoải mái, dễ chịu, các cơ quan trong cơ thể (bao gồm cả cơ quan tiêu hóa) hoạt động tốt, giúp khả năng hấp thụ thức ăn tăng lên. Đây mới chính là nguyên nhân cơ bản của hiện tượng tăng cân sau kết hôn của cả nam và nữ.

Như vậy quan hệ tình dục không giúp bạn tăng cân nhưng chính việc xây dựng một cuộc sống lứa đôi lành mạnh và hạnh phúc với người ấy sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng hiệu quả.

Mẹo nhỏ tăng cân cho người gầy

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc tăng cân thì thực phẩm chức năng Superior Weight Gain là sản phẩm được khuyên dùng cho những người rơi vào trường hợp này bởi tác dụng giúp tăng cân nhanh chóng và hiệu quả.

Superior Weight Gain

Thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain mẫu mới là sản phẩm tăng cân, tăng cơ nổi tiếng có xuất sứ từ Hoa Kỳ. Đây là TPCN có thể được sử dụng cho mọi độ tuổi, cung cấp cho bạn mức calories lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào sánh được, không những giúp bạn tăng cân mà còn hỗ trợ cho việc luyện tập thể dục thể thao để tăng cơ bắp và cải thiện sức khỏe.

Sản phẩm cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dể dàng và nhanh chóng vận chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó, nhất là sẽ cung cấp nguồn protein và acid amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân của người gầy và phát triển cơ bắp cho người luyện tập thể dục, thể hình cũng như các vận động viên.

Bạn cũng có thể trực tiếp liên lạc về 1900-6005 để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

0 comments:

Post a Comment